Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Văn  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Đông Văn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công, các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021)

Đăng lúc: 00:00:00 27/07/2021 (GMT+7)
100%
Print

 Mỗi năm cứ đến tháng 7, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân cả nước lại tưởng nhớ đến các anh hùng thương binh liệt sỹ và thêm tự hào về bước phát triển của công tác chăm sóc thương binh, liệt sỹ theo tư tưởng và sự chỉ đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong những ngày này ĐVTN xã Đông Văn đã tổ chức giúp đỡ gia đình người có công, thân nhân các anh hùng liệt sĩ chỉnh trang nhà cửa, cải tạo vườn tạp. Quét dọn vệ sinh, chỉnh trang nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, nơi nuôi dưỡng cho thế hệ trẻ về đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, sức mạnh của lòng yêu nước.


Không có mô tả.

ĐVTN tham gia quét dọn chỉnh trang nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ của xã


Trong không khí chung của cả nước, sáng ngày 23/7/2021 Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể xã Đông Văn đã long trọng tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì nền độc lập dân tộc tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ xã.

Tại lễ tưởng niệm đoàn đã đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thắp những nén tâm hương và thành kính nghiêng mình tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc đối với các những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Sau lễ viếng, đoàn đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể xã đã đến trao quà cho các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Không có mô tả.

Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể thăm hỏi, động viên và trao quà người có công với cánh mạng trên địa bàn xã


Lịch sử để lại cho thế hệ sau tài sản vô giá, đó là những câu chuyện về lòng yêu nước quên mình, những câu chuyện được viết nên bởi xương máu của những người đã ra đi vì đất nước.
Đó không chỉ là sự biết ơn các anh, các chị mà còn là lời nhắc nhớ về ý thức về trách nhiệm của bản thân mỗi người với việc giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống, thành quả cách mạng vĩ đại của dân tộc.



__Nguyên Nhung __

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
319993

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289